[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Răng sứ thẩm mỹ
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Phương pháp hút mỡ má laser lipo mới

Lớp mỡ dưới má là một nỗi sợ kinh hoàng đối với phái đẹp, nó trở nên lỳ lợm hơn khi mà các cách giảm mỡ bình thường mới có thể hiệu quả sau một thời gian dài điều trị. Bởi lẽ đó, hút mỡ má nhanh và hiệu quả luôn là mối quan tâm chung của tất cả các eva.
>> Có thể xem thêm hút mỡ nách

Đâu là cách hút mỡ má nhanh và hiệu quả?
Phương pháp hút mỡ má tối ưu hiện nay
Theo các nhà khoa học phân tích, bất cứ ai cũng có thể bị tích tụ mỡ thừa tại các bộ phận trên cơ thể như bụng, đùi, má, cằm, bắp chân, bả vai,… trong đó một khuôn mặt có một lớp mỡ dày, đặc biệt là ở đôi má luôn luôn khiến các chị em phụ nữ đau đầu bởi lớp mỡ thừa sẽ làm trôi đi nét đẹp thanh thoát trên gương mặt. Tuy nhiên, thường thì không dễ dàng cho việc hút mỡ ở vùng này, vì diện tích tiếp xúc nhỏ và không bằng phẳng như hút ở vùng bụng hay các vùng khác.
Hơn nữa, má là vị trí rất đặc biệt quan trọng quyết định đến 85% tính thẩm mỹ của gương mặt vì vậy yêu cầu kỹ thuật hút và công nghệ hút hết sức an toàn, tuyệt nhiên không để lại sẹo, phần da sau khi hút mỡ phải mịn màng, săn chắc chứ không được nhăn nheo, chảy xệ như phương pháp truyền thống.


Cơ chế hoạt động của Laser lipo công nghệ hút mỡ tiên tiến
Thấu hiểu nhu cầu và sự mong muốn hút mỡ má nhanh chóng của phái đẹp, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hoa Kỳ đã tìm ra và ứng dụng thành công công nghệ hút mỡ má không phẫu thuật Laser Lipo, giúp hóa lỏng mỡ thừa bằng sóng laser, sau đó hút mỡ ra bằng đầu hút chân không nên rất ít đau và không để lại dấu vết.
Ưu điểm nổi bật của công nghệ hút mỡ thừa Laser lipo
Laser Lipo là phương pháp hút mỡ an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo, hiệu quả cao và không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi. Lực hút chân không kết hợp với nguồn năng lượng cực lớn với bước sóng 1064nm được áp dụng với công nghệ này. Ngay sau khi tác động vào vùng má, bước sóng này nhanh chóng hóa lỏng và phá hủy mọi tế bào mỡ thừa, đồng thời bẻ gãy các liên kết Cullie và ngay lập tức kéo căng hệ thống các bó cơ và da tại đây, giải phóng tối đa các mô mỡ thừa chỉ trong 1 h.


Mỗi người sẽ cho ra một kết quả khác nhau tùy vào cơ địa, thể trạng từng người

Laser Lipo cho kết quả giảm mỡ má hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị.
(Tuy nhiên tùy vào cơ địa của mỗi người mà kết quả đạt được sẽ khác nhau)
Tại Việt Nam, công nghệ hút mỡ má không phẫu thuật Laser Lipo đã được áp dụng thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội như:
- Giúp má thon gọn, săn chắc, hài hòa với khuôn mặt
- Giảm tối đa lượng mỡ thừa, hiệu quả hơn 95%
- Laser Lipo hút tối đa ở lớp mỡ sâu, không gây hiện tượng da nhăn nheo, chảy xệ.
- Laser Lipo sử dụng sóng laser thế hệ mới, không làm tổn thương các tế bào xung quanh, giúp quá trình hồi phục nhanh chóng, hiệu quả hơn phương pháp hút mỡ truyền thống.

Start typing and press Enter to search