[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Răng sứ thẩm mỹ
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Hút mỡ nách

 Hiện nay đa số eva chỉ để ý đến vóc dáng thon thả, eo thon, cánh tay săn chắc, tuy nhiên rất ít người chú ý đến vùng lưng và nách.Việc chọn áo lót, sẽ khó khăn hơn cho chị em phụ nữ vì vùng lưng và nách to ứ đọng mỡ, ngoài ra nó còn làm cho các eva thiếu tự tin khi diện các bộ đầm hở lưng trần sexy, gợi cảm.
>> Tham khảo thêm hút mỡ nách

Với quy trình hút mỡ hiện đại, các lớp mỡ thừa “khó chịu” bám lấy vùng cánh tay, nách, lưng sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả mà không cần đến phẫu thuật.
>> Có thể xem thêm độn cằm v line giá bao nhiêu
Phương pháp hút mỡ nách Laser lipo là cơn ác mộng đối với vùng mỡ thừa ở nách, lưng và cánh tay, giúp chị em lấy lại vóc dáng thon thả mà không để lại dấu tích gồ ghề, chảy xệ. Làn da ở vùng lưng, nách, cánh tay sẽ săn chắc, mịn màng giúp chị em tự tin hơn trong style ăn mặc cũng như giao tiếp. Các chị em có thể thoải mái hơn vì thời gian thực hiện chỉ khoảng 60 phút nên sau khi hút mỡ, không cần nghỉ dưỡng mà vẫn có thể về nhà làm việc ngay.
Công nghệ Laser lipo sử dụng nguồn nhiệt năng của sóng RF Laser, đốt nóng an toàn và chính xác các mô mỡ một cách nhẹ nhàng, không đau đớn, mang lại hiệu quả cao.
Đồng thời, Laser sẽ tác động lên các vùng mỡ để sản sinh một lượng Collagen và Elastin giúp săn chắc da.
Các vết rạch thường rất nhỏ và ngắn, nằm ẩn bên trong các nếp gấp của cơ thể nên không gây ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ.
IMG
(Mỗi người sẽ cho ra một kết quả khác nhau tùy vào cơ địa và thể trạng của từng người)
Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là hiệu quả cao, lượng mỡ thừa được hút sạch, không để lại sẹo, bác sĩ trực tiếp đưa lượng mỡ thừa ra noài bằng một ống nhỏ đặc biệt với một lỗ nhỏ nội soi như đầu bút bi (nhỏ hơn 2mm). Các vết rạch nhỏ, ngắn nằm sâu bên trong các nếp gấp của cơ thể nên bạn có thể yên tâm về mặt thẩm mỹ

là hệ thống thẩm mỹ hội tụ đầy đủ các yếu tố về đội ngũ bác sĩ cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm có thể tiến hành thành công dịch vụ hút mỡ. Bằng việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm và tài ba sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị khi tham gia làm đẹp tại đây

BỆNH VIỆN THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D là một hệ thống thẩm mỹ hội tụ đầy đủ các yếu tốt về đội ngủ bác sĩ giàu kinh nghiệm có thể tiến hành thành công dịch vụ hút mỡ.
Bạn hãy đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn hỗ trợ kỹ hơn.

Start typing and press Enter to search