[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Răng sứ thẩm mỹ
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Hút mỡ thừa, tạo đường cong cho cơ thể

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hình thức hút mỡ nhưng Laser lipo là một giải pháp hữu hiệu đang được ưa chuộng. Những đống mỡ thừa ở vùng bụng, eo, hông, đùi, chân, cánh tay sẽ được “dọn sạch” bằng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser lipo.
>> Tham khảo thêm hút mỡ nách
Một số phương pháp giảm cân có thể không tạo nên đường cong cho cơ thể tại những vùng tích tụ nhiều mỡ như bụng, eo, hông, bắp đùi, bắp chân và cánh tay. Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo vừa loại bỏ mỡ thừa vừa định hình để tạo đường cong phù hợp với cơ thể mỗi người.
>> Có thể bạn quan tâm độn cằm


Khách hàng làm thon gọn lưng và cánh tay bằng phương pháp Laser Lipo.
Laser Lipo định hình và tạo hình cơ thể theo 3 chiều, làm thon gọn, săn chắc, tạo đường nét mảnh mai tại vị trí điều trị. Công nghệ này còn tác động và “dọn sạch” màng tế bào mỡ ngay cả tế bào mỡ cứng ở tầng sâu, làm tan chảy khối lượng mỡ thừa trong cơ thể thành dạng dịch lỏng giúp dễ dàng loại bỏ ra ngoài thông qua công cụ nội soi siêu nhỏ. Đồng thời, nhiệt lượng laser được đưa vào sâu dưới bề mặt da, hàn gắn lại toàn bộ cấu trúc sợi collagen và elastin đã bị đứt gãy giúp phục hồi và tái tạo lại bề mặt da săn chắc, láng mịn, khắc phục cả những vùng da lồi lõm gồ ghề, móp méo do hút mỡ cổ điển gây ra.

(Mỗi người sẽ cho ra một kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người)
Khách hàng hủy mỡ bụng, tạo eo thon bằng Laser Lipo.
Quá trình hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo chỉ diễn ra trong vòng 60 phút mà không thực hiện các thủ thuật cắt rạch gây đau đớn, không gây mê, không để lại biến chứng và không mất thời gian hồi phục. Công nghệ này được FDA của Mỹ chứng nhận về hiệu quả lâm sàng cũng như tính an toàn.


Tại Việt Nam, để có quy trình tư vấn, thăm khám và điều trị, Bộ Y tế chỉ cho phép Bệnh viện thực hiện dịch vụ hút mỡ. Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về điều kiện cơ sở vật chất và đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao. Hãy lựa chọn cho mình một bệnh viện uy tín để thực hiện hút mỡ một cách hiệu quả và an toàn bạn nhé!

Start typing and press Enter to search